Văn phòng truyền thống là gì?

 Văn phòng truyền thống đã trở nên khá quen thuộc với các công ty, doanh nghiệp nhưng khái niệm hay định nghĩa văn phòng truyền thống là gì thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng D+ Studio tìm hiểu về kiểu văn phòng này để có thể lựa chọn, bài trí không gian văn phòng làm việc phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Văn phòng truyền thống hay còn gọi là văn phòng làm việc riêng là hình thức văn phòng được thiết kế theo phong cách truyền thống, ít có yếu tố hiện đại. Nó được sở hữu và quản lý chỉ bởi một doanh nghiệp.

Trên cơ sở định nghĩa, văn phòng truyền thống có 1 số đặc điểm sau:

  • Thuộc sở hữu hoặc quản lý của 1 doanh nghiệp độc lập, không chia sẻ với doanh nghiệp khác.

  • Có trụ sở, địa chỉ, thông tin liên hệ cụ thể, rõ ràng.

  • Không gian được phân chia bằng bức tường, vách ngăn, phòng kín trên cùng 1 diện tích mặt bằng cố định.

  • Nhân viên làm việc theo giờ giấc quy định, thường là giờ hành chính.

  • Yếu tố hiện đại: trang thiết bị, nội thất, công nghệ... ít được sử dụng

Trên đây là những kiến thức giúp bạn hiểu rõ văn phòng truyền thống là gì, cũng như biết được những ưu nhược điểm của loại hình văn phòng này. Bạn hãy tham khảo để có thể setup không gian làm việc cho doanh nghiệp của mình một cách chuyên nghiệp nhất.

-----------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư kiến trúc D+ Việt Nam

  • Địa chỉ: Tầng 4, sảnh B, tòa nhà AZ Sky Tower, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

  • Hotline: 024.6650.6633

  • Website: https://dplusvn.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DPLUS - Thiết kế văn phòng tại TP. HCM - Xem báo giá - Nhận ưu đãi