04 lưu ý khi thiết kế cửa hàng văn phòng phẩm thu hút

 Trong xu thế phát triển về các mảng giáo dục, công ty, văn phòng, trung tâm thương mại thì nhu cầu thiết kế cửa hàng văn phòng phẩm lại càng được nâng cao. Do đó, để đáp ứng các nhu cầu thì việc thiết kế cửa hàng văn phòng phẩm chính là giải pháp giúp thương hiệu thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng và nâng cao doanh thu hiệu quả. Đồng thời cần có những lưu ý khi thiết kế để đảm bảo phù hợp với tính chất cửa hàng.

#Thêm vào những “khoảng trống” khi thiết kế cửa hàng văn phòng phẩm

Thiết kế không gian phải đảm bảo lối đi để tránh va chạm

Cửa hàng văn phòng phẩm một dạng showroom văn phòng, nơi trưng bày đa dạng các sản phẩm nên cần có một không gian rộng để đảm bảo có thể trưng bày đủ sản phẩm nhưng vẫn có lối đi cho khách hàng. Thiết kế không gian phải đảm bảo lối đi để tránh va chạm

#Không gian thiết kế tươi tắn

Dù là mô hình nào thì nhóm đối tượng chính của cửa hàng văn phòng phẩm hướng đến thường là trẻ em, học sinh, phụ huynh. Vì vậy không gian cần được thiết kế tươi tắn, bắt mắt với đa dạng màu sắc và họa tiết sáng tạo để thu hút khách hàng đến với cửa hàng.

#Thiết kế bố cục hợp lý cho cửa hàng văn phòng phẩm

Các sản phẩm nên được phân loại theo nhóm, kiểu loại để khách hàng dễ tìm kiếm hơn. Mỗi giá kệ trưng bày nên được gắn kèm biển chỉ dẫn nổi bật để khách hàng dễ tiếp cận được sản phẩm cần mua. Để không gian sáng tạo và thú vị hơn có thể ứng dụng thiết kế đồ hoạ môi trường (environmantal graphic design) để thiết kế hệ thống chỉ dẫn tại cửa hàng văn phòng phẩm. 

#Giá kệ trưng bày chắc chắn

Những lưu ý khi thiết kế cửa hàng văn phòng phẩm để bạn có thể lên các ý tưởng, sáng tạo không gian độc đáo mà vẫn đảm bảo các nguyên tắc chung trong thiết kế. DPLUS mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho thiết kế của bạn.

Công ty cổ phần đầu tư kiến trúc D+ Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DPLUS - Thiết kế văn phòng tại TP. HCM - Xem báo giá - Nhận ưu đãi