Đặc điểm nổi bật của thiết kế showroom văn phòng

 Thiết kế showroom văn phòng là nơi thu hút khách hàng mới, cũng như trưng bày hình ảnh và sản phẩm của công ty.  Điều này góp phần không nhỏ vào quy trình bán hàng thành công của doanh nghiệp. Dù sản phẩm dịch vụ có tốt nhưng showroom văn phòng thiết kế không đầu tư thì khả năng thu hút khách hàng không cao, trong khi tỷ lệ cạnh tranh bán hàng càng gay gắt như hiện nay.

Vì vậy, DPLUS sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những đặc điểm thiết kế văn phòng showroom cũng như phân loại các văn phòng showroom trên thị trường.

Showroom văn phòng hay còn được gọi là phòng trưng bày sản phẩm là nơi khách hàng được trải nghiệm sản phẩm thực tế cùng với sự tư vấn của nhân viên bán hàng.

Lấy ý tưởng từ concept ‘Ecospace’ nổi bật được giá trị ‘Mang đến nguồn nước sạch cho gia đình Việt’

Thiết kế showroom văn phòng cần phải tính toán chi tiết, khoa học bố cục không gian, khu trưng bày sản phẩm, mang lại giá trị thẩm mỹ cao và thu hút khách hàng. Showroom sẽ đóng vai trò chiến lược trong hành trình mua hàng của khách hàng.

Vì vậy tùy theo từng đặc thù sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sẽ có thiết kế showroom văn phòng cho phù hợp. Nhưng văn phòng sẽ được phân thành 2 loại chính: Văn phòng kết hợp với showroom và showroom có khu làm việc.

 Công ty cổ phần đầu tư kiến trúc D+ Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DPLUS - Thiết kế văn phòng tại TP. HCM - Xem báo giá - Nhận ưu đãi